Trang chủ/Hỏi Đáp Thẩm Mỹ Mắt/Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất – Thẩm mỹ Hà Thanh

Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất – Thẩm mỹ Hà Thanh

Sụp mí mắt không phải vấn đề gì quá xa lạ, nhất đâu là những bạn đang bước vào độ tuổi lão hóa sâu (sau 35 tuổi). Bản chất, sụp mí mắt không có tác động gây hại cho sức khỏe, tuy nhiên nó lại làm đôi mắt trông sập xệ, già nua và kém sức sống vô cùng. Vậy phải làm gì để giải quyết tình trạng này? Với cách chữa sụp mí mắt sau đây 10/10 người sử dụng đã thành công.

Nhận biết mắt bị sụp mí

Sụp mí mắt là một trong những khuyết điểm lớn nhất, thường gặp nhất của đôi mắt. Theo thống kê, cứ tới độ tuổi sau 35 trở đi thì có đến 90% người bắt đầu có tình trạng sụp mí. Tình trạng sụp mí nhận biết: Mí mắt trên có biểu hiện chùng, sa sụp xuống dưới.

Tùy thuộc vào mức độ sụp mí mà mí mắt trên sẽ che lấp đi 1 hoặc nhiều phần đồng tử của mắt.Và đa phần sụp mí mắt, tình trạng này xảy ra tương đối đều nhau ở hai bên mắt, hi hữu có ít trường hợp vẫn có sự sụp mí không đều nhau, một bên mắt sụp mí ít hoặc nhiều hơn bên còn lại.

cach-chua-sup-mi-mat1

Những cách nhận biết đâu là mí mắt bị sụp

Nguyên nhân làm mắt bị sụp mí

Nguyên nhân làm mắt bị sụp mí có 2 dang cơ bản là do bẩm sinh và do nhóm nguyên nhân thứ phát.

Nhóm nguyên nhân bẩm sinh:

  • Do rối loạn cơ nâng mi mắt, đó là khi bào thai đang phát triển thì một lượng tế bào lớn các sợi cơ nâng mi mắt của trẻ bị thay thế bởi tổ chức xơ, mỡ dẫn đến cơ nâng bị biến đổi, yếu làm hạn chế khả năng co dãn, động lực nâng mi mắt
  • Do sụp mí bẩm sinh cơ học, là tình trạng có khối u, sọ não não dị dạng chèn ép dẫn đến tình trạng sụp mí mắt
  • Bị sụp mí bẩm sinh do dân thần kinh, tình trạng xảy ra từ quá trình phôi thai, hệ thống dây thần kinh không được phân bố đều hoặc do yếu tố di truyền của gia đình tác động đến

Nhóm nguyên nhân thứ phát:

  • Sụp mí mắc phải do cân cơ, biểu hiện có đến 67% người có tuổi gặp phải, cơ nâng mí mắt bị lão hóa, dãn mỏng, không đủ sức để bám đính với sụn mi khiến mi mắt dần sụp xuống, lâu ngày sẽ dần bị sụp mí nặng hơn
  • Sụp mí do bị tổn thương dây thần kinh như, dây thần kinh số 3 bị tê liệt, liệt đây thần kinh vận nhãn, mắc viêm màng não, có khối u chèn vào dây thần kinh…
  • Sụp mí vì bị chấn thương mạnh bởi tai nạn, tác động mạnh đến các cân cơ gây ra tình trạng sụp mí tạm thời hoặc vĩnh viễn
  • Sụp mí do làm phẫu thuật thẩm mỹ hỏng (phẫu thuật mí mắt, mắt, hốc mắt), làm phẫu thuật liên quan đến sọ não…
  • Sụp mí tạm thời do stress, thiếu ngủ, ngủ nhiều quá, thừa hoặc thiếu chế độ dinh dưỡng…
cach-chua-sup-mi-mat-2

Tổng hợp những cách chữa sụp mí mắt hiệu quả

Cách chữa sụp mí mắt 10/10 người dùng đã thành công

Giải phẫu cắt mí mắt, với cách chữa sụp mí mắt này 10/10 người sử dụng đã thành công. Tìm hiểu về giải pháp:

Giải phẫu cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là một ca giải phẫu mắt người đã được giới y khoa công nhận với các thành quả như là tạo hình nếp gấp mí mắt, khắc phục khuyết điểm mí mắt bị sụp, mắt nhiều mí, mắt mí lót, không có nếp gấp mí mắt… Đồng thời, cắt mí mắt còn giúp đôi mắt sau khi được trải nghiệm phương pháp trở nên thay đổi, đôi mắt to hơn, tròn hơn và có sức hút mãnh liệt hơn, nhìn khuôn mặt đẹp hơn.

Quy trình thực hiện

Thực hiện cắt mí mắt, quy trình thực hiện được tiến hành bởi 5 bước hết sức cơ bản nhưng đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối như sau:

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn, kiểm tra bởi bác sỹ

Trước hết, đôi mắt sẽ được bác sỹ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ thăm khám, nhận diện chính xác tình trạng sụp mí mắt hiện tại. Đồng thời, các bác sỹ còn kiểm tra sức khỏe cơ thể khách hàng thông qua những xét nghiệm lâm sàng cơ bản như là xét nghiệm máu, nước tiểu, đo nhịp tim, huyết áp… Có được những thông tin cơ bản cần thiết, bác sỹ sẽ tư vấn đề giải pháp phẫu thuật cắt mí mắt phù hợp cùng với đó là chia sẻ về điều kiện sức khỏe cơ thể thực tế của khách hàng sẽ cho kết quả tốt đến đâu.

  • Bước 2: Đo vẽ, định lượng vùng điều trị

Bác sỹ trực tiếp đo vẽ vùng điều trị, xác định vị trí vết cắt, tính toán chuẩn xác lượng da mí mắt thừa cần cắt bỏ, mỡ mí mắt thừa cần bóc đi nếu cần.

  • Bước 3: sát khuẩn, gây tê vùng điều trị

Sát khuẩn sạch sẽ vùng điều trị sau đó tiến hành gây tê để đảm bảo ca mổ diễn ra thuận lợi, không mang đến cảm giác sợ hãi, đau đớn, khó chịu dành kho khách hàng.

  • Bước 4: Tiến hành giải phẫu cắt mí chữa sụp mí mắt

Bác sỹ xâm lấn vùng mí mắt bằng một vết cắt đã được định vị trước đó. Từ vết cắt nhỏ mỡ mí mắt được bóc tách khéo khéo, triệt để, da mí mắt thừa được cắt đi chính xác tỉ lệ cần thiết. Tạo hình nếp gấp mí mắt mới cân đối, hài hòa, đẹp đôi bên rồi khâu đóng vết cắt lại, kết thúc ca giải phẫu cắt mí mắt thẩm mỹ.

  • Bước 5: Chăm sóc phục hồi

Sau ca mổ, khách hàng được nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu, được nhân viên y tá chắm sóc, băng bó, vệ sinh… làm toàn bộ các khâu chăm sóc sau phẫu thuật. Sau khi ổn định về cả tình trạng lẫn tâm lý, bác sỹ sẽ kê đơn thuốc sử dụng và hướng dẫn chi tiết những công việc tiếp theo sau khi cắt mí mắt như là: 3 ngày đầu quy lại cơ sở để được vệ sinh thay băng gạc vết thương, ăn uống kiêng khem chất kích thích, thịt rau gây ngứa, sẹo, dùng thuốc đúng với đơn… Sau cùng, bác sỹ hẹn ngày cắt chỉ.

cach-chua-sup-mi-mat-3

Sụp mí mí mắt có làm bạn bị mất tự tin

Kết quả đạt được

  • Cả 10/10 người được thực hiện giải phẫu cắt mí mắt đều thoát khỏi tình trạng sụp mí mắt
  • Đôi mắt hoàn toàn không còn tình trạng bị sụp mí hay những biểu hiện của sụp mí mắt
  • Đôi mắt được tạo hình với nét đẹp mới, đôi mắt 2 mí rõ nét, cặp mắt to tròn, tươi trẻ
  • Mí mắt đẹp tự nhiên, hoàn toàn không lộ dấu vết thẩm mỹ
  • Ngăn ngừa tối đa quá trình lão hóa, duy trì vẻ trẻ trung cho cặp mắt lâu dài

Chú ý: Giải phẫu cắt mí mắt không giúp giải quyết vĩnh viễn tình trạng sụp mí mắt. Bởi như nhiều bạn cũng đã biết, mắt bị sụp mí chủ yếu là do sự lão hóa, sự nhược cơ mí mắt trên, điều này luôn diễn ra không ngừng. Do đó, sau khi cắt mí mắt đến một thời điểm nào đó, sau 10-20 năm, mí mắt trên lại có những dấu hiệu sa trễ xuống gây sụp mí thì kết quả cắt mí ban đầu sẽ dần hết tác dụng.

Muốn đánh bật vấn đề sụp mí tiếp đó, giải phẫu cắt mí mắt vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho tình trạng này. Sau bài chia sẻ này, các bạn cho dù chưa rơi vào hoặc đang ở trong tình trạng bị sụp mí mắt đều đã phần nào nhận biết rõ vấn đề và biết được chính xác cách chữa sụp mí mắt tốt nhất nên dùng.

Vận dụng cách giải phẫu cắt mí vào chữa sụp mí mắt, nhớ tìm đến đúng bác sỹ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ giỏi, ở một địa chỉ uy tín và chất lượng để đạt được kết quả tốt nhất. Với những trường hợp chưa biết nên tìm ai và đến đâu hãy liên hệ ngay tới số 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được hỗ trợ thông tin. Chúc các bạn thành công!

=> Xem thêm: cắt mí mắt không đều https://nhanmimathathanh.com/cat-mi-mat-khong-deu-cach-sua?preview=true&preview_id=4560&preview_nonce=032aeff41c&post_format=standard

website: nhammimathathanh.com

 
 

Leave a Comment

0986.222.811 - 0986.222.911